หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Đấu Call of Duty dế yêu hiệu quả, đừng chọn các khẩu pháo này

Mỗi người chơi Call of Duty điện thoại bền chắc sẽ có những lựa chọn không giống nhau về vụ khí lúc chơi. gamer này dường như thích vũ khí có độ sát thương cao, game thủ kia muốn súng có độ chuẩn xác, người nọ lại phải speed nhả đạn… tuy nhiên, chung quy lại tất cả những gì mà game thủ có nhu cầu khi chơi COD dế yêu là chọn 1 khẩu súng mà nó buộc phải hỗ trợ mình đo ván thật nhiều mục tiêu với đoạt chiến thắng nhất. Muốn thực hiện đc điều này, gamer hãy loại ngay các khẩu pháo tiếp sau đây.

Súng M4LMG

Theo bình chọn của giới gamer súng máy hạng nhẹ M4LMG có độ chính xác cùng lực sát thương khá, biểu thị tuyệt trong các cuộc cận chiến hoặc trận chiến tầm trung bình. mặc dù vậy súng máy hạng nhẹ M4LMG lại mô tả rất tệ ở tổng hợp những khía cạnh khác như tính di động hèn, speed bắn trung bình, độ cướp cao với tầm bắn không tuyệt vời. trong đó nhược điểm rộng nhất của M4LMG là độ chiếm rất lớn. Khi lựa chọn súng này để võ thuật chỉ trong COD dế yêu, game thủ cần có phụ kiện kèm theo để giảm độ cướp như tay cầm Foregrip, tay cầm Quick Draw với báng súng. Súng máy M4LMG có các thông số cụ thể gồm: Sát thương: 60; tốc độ bắn: 55; Độ chính xác: 60; Tính di động: 40; Tầm bắn: 45.

Hình ảnh bên ngoài súng M4LMG

Súng ICR-1

Đó là khẩu súng thuộc đội súng trường với các thông số: Sát thương: 45; tốc độ bắn: 57; Độ chính xác: 76; Cự ly: 48 cùng Độ linh hoạt: 60. trong COD mobi, người chơi không hãy lựa chọn khẩu pháo này tỷ lệ sát thương chỉ đạt 45, nếu cần dùng các bạn sẽ buộc phải mất một lúc để hạ gục kẻ thù. Bên cạnh đó, tầm bắn với speed bắn của súng ICR-1 cũng không rộng. Điểm đáng chú ý của khẩu pháo này là độ chính xác cùng tính di động khá hay, đột cướp thấp. tuy nhiên, trong một Game chiến đấu như COD mobi các điều ấy không mang lại nhiều lợi ích cho game thủ.

Hình ảnh bên ngoài của súng ICR-1

Súng S36

S36 cũng là khẩu súng máy cùng nhóm với M4LMG được nhìn nhận là có tốc độ bắn cao nhất chỉ trong dòng Súng Máy tự động hóa, mặc dù thế nếu chơi COD điện thoại đây vẫn chính là khẩu pháo tệ mà người chơi không nên cần đến bởi lực sát thương rất tệ. nếu khách hàng cần đến S36 để đè bẹp đối thủ, bạn cần phải triển khai 3-6 phát bắn new hình như đạt được mong muốn này. không chỉ vậy, theo bình chọn chung của người chơi S36 trong COD mobi cũng đều có độ giật không hề nhỏ, bắt phải dùng phụ kiện nếu còn muốn kiểm soát điều hành hay. Bên cạnh đó, độ chính xác và tính di động của S36 cũng không cao do độ nặng, điều đó dẫn đến speed chơi của game thủ muộn hơn. Súng máy S36 có những thông số: Sát thương: 75; tốc độ bắn: 75; Độ chính xác: 32; Cự ly: 46 và Độ linh hoạt: 40.

Ngoại hình của súng MSMC

Súng MSMC

Đây là khẩu súng tiểu liên tự động, speed bắn chóng vánh nhưng điểm yếu của chính nó là khá gian khổ kiểm soát và điều hành vì độ chiếm cao. Để cần dùng tuyệt người chơi vẫn cần phải các phụ kiện kèm theo. Dường như, khẩu pháo này hay được dùng ở cự ly gần cùng số lượng đạn chỉ dừng lại ở mức 30 viên. bởi nên nếu lựa chọn khẩu súng này, gamer cần phải có sự lưu ý đến. thông số kỹ thuật chi tiết của MSMC là Sát thương: 75; tốc độ bắn: 70; Độ chính xác: 42; Cự ly: 30 và Độ linh hoạt: 80.

Trên đó là 4 khẩu pháo được nhìn nhận là tệ, không nên sử dụng trong vòng Call of Duty dế yêu. trong trò chơi này có không ít khẩu pháo có cấu hình tuyệt hơn mà chúng ta cũng có thể chọn để sở hữu chơi lược kungfu cho riêng mình. phụ thuộc phong cách đại chiến mà gamer hãy lấy loại vũ khí nói riêng nhất cho bản thân nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น