หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Game Liên quân Mobile mùa 10: hướng dẫn lên đồ cho "đả nữ" Wonder Woman

Wonder Woman - nữ siêu anh hùng có tiếng nhất của vũ trụ truyện tranh DC Comics. anh hùng này vì thế mà đc khai thác rộng rãi trong những dòng sản phẩm của ngành công nghiệp giải trí. đương nhiên là không thể không có trái đất Game rồi.

Wonder Woman ra mắt trong vòng không hề ít loạt game mang ý nghĩa solo, trong những số ấy buộc phải kể đến sự xuất hiện trong Trò chơi Liên quân Mobile - tựa game nhóm nổi tiếng. cùng với “đả nữ” đó còn là nhiều hero anh hùng khác được đưa vào, hòng tăng thêm sức hút cho tựa game này.

Tương tự như phiên bản gốc, Wonder Woman trong Liên quân Mobile cũng cài đặt sức mạnh rất rất đáng gờm. tuy vậy khỏe mấy vẫn cần phải được rèn giũa, trau dồi, cụ thể là qua các nâng cao với trang bị phù hợp. với tìm hiểu nhé!
Wonder Woman - nữ vương Amazon có kĩ năng vô cùng phi phàm của trong những "siêu nhân" đáng gờm nhất trái đất chuyện tranh DC Comics
Wonder Woman - nữ vương Amazon có kĩ năng vô cùng phi phàm của trong những "siêu nhân" đáng gờm nhất trái đất chuyện tranh DC Comics
Bảng ngọc tương xứng cho Wonder Woman

Tím III Tốc đánh/Tốc chạy: hỗ trợ tăng 1% tốc đánh cùng 1% tốc chạy

Tốc độ di chuyển với ra đòn được nâng cấp để giúp đỡ Wonder Woman dễ dãi tiếp cận cùng áp chế địch thủ hơn, nhờ vậy mà kết quả dọn quân nhân tăng rõ ràng.

Đỏ III Kim Thân: tăng cường đánh thêm 1%, gia tăng 33.7 máu nhiều nhất và tăng 2.3 đơn vị giáp

Bộ ngọc hỗ trợ nâng cấp một cách hoàn mỹ các tài năng của Wonder Woman, từ sức mạnh tấn công tới bản lĩnh phòng vệ. không những thế, bình máu đc lan rộng cũng khiến vị nữ tướng này dẻo dai hơn nhiều.

Lục III Máu tối đa/Giảm Hồi Chiêu: Tăng máu nhiều nhất thêm 37.5 đơn vị cùng tăng bản lĩnh giảm hồi chiêu thêm 0,6%

Phụ trợ nữ tướng Wonder Woman trở thành dẻo dai hơn cùng hình như ra đòn thế với tần suất cao hơn.
Là một anh hùng của DC Comics, Wonder Woman đã biến đổi thành một biểu tượng văn hóa truyền thống trái đất, đại diện cho tiếng nói của phụ nữ
Là một anh hùng của DC Comics, Wonder Woman đã biến đổi thành một biểu tượng văn hóa truyền thống trái đất, đại diện cho tiếng nói của phụ nữ
Chỉ dẫn lên đồ cho tướng Wonder Woman theo từng thời đoạn

Đầu màn

Trang bị Áo Choàng Thần Ra từ đầu sẽ giúp Wonder Woman có công vật lý xuất xắc hơn, trợ giúp dọn lính đối thủ hay hơn. tiếp theo sau là giầy kiên cường, phụ trợ vị nữ tướng này tăng speed di chuyển, chính vì như vậy mà linh hoạt hơn chỉ trong tiếp cận những mục tiêu. Bên cạnh đó chiếc giầy này còn khiến cho Wonder Woman chống lại phép khống chế từ địch thủ.

Giữa ván

Để có vẻ phụ trợ Wonder Woman có tỷ lệ xuất chiêu cao hơn, dồn dập hơn, gamer nên trang bị Áo Choàng Băng Giá. sản phẩm này còn làm tăng giáp và máu tối đa, giúp Wonder Woman trở thành mạnh hơn hẳn.

Tiếp theo sau cần nói đến trang bị kiếm Muramasa, trợ giúp Wonder Woman tăng công vật lý, đồng thời khả năng xuyên giáp cũng được nâng cao. hiệu quả là mỗi đòn công kích của vị tướng này đều "thấm" hơn và đối thủ.

Cuối trận

Chỉ trong thời đoạn này, Wonder Woman cần phải trở nên cứng cáp cùng chống chịu hay hơn thế nữa để chắc là trụ qua những trận giao tranh liên tiếp. Huân Chương Troy chính là trang bị cần phải nghĩ tới, bổ trợ hấp thụ sát thương phép, giảm hồi chiêu, lại tăng giáp cùng máu.

Rút cuộc là Giáp Thống Khổ, trang bị hỗ trợ Wonder Woman có khả năng chống chịu tuyệt hơn hẳn, chính vì như vậy mà trở thành gian khó bị tiêu diệt hơn đối với quân thù.
Hình ảnh bên ngoài "liễu yếu đào tơ" của Wonder Woman ẩn chứa bên phía trong một nội lực rất chi là đáng nể
Hình ảnh bên ngoài "liễu yếu đào tơ" của Wonder Woman ẩn chứa bên phía trong một nội lực rất chi là đáng nể
Hướng dẫn lối chơi Wonder Woman

Vào đầu ải, tận dụng khả năng hòa bình tác chơi của Wonder Woman cho mục tiêu dọn quân nhân. cần được hết sức cẩn thận trong vòng thời đoạn này để tránh bị địch gank. Bởi Wonder Woman bây giờ chưa đc hoàn thiện về khả năng phòng vệ. Sức chống chịu cũng chưa được hay.

Tới giữa ải, liên tục đánh lính với trụ để tìm thêm, hòng suport Wonder Woman có đủ những trang bị nên nhớ nhất. Tới thời đặc điểm này, Wonder Woman đã mạnh hơn khá nhiều, chính vì thế bạn đã có thể đừng lo lắng không ít trong vòng giao tranh.

Cuối ải, khi này Wonder Woman đã rất "bá", hãy chủ động với đồng đội mở giao tranh để sớm kết liễu số phận trận đấu. win nằm chắc trong tay bạn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น