หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Wolfsburg, 02h45 ngày 20/12

Trong đêm nay những chiến binh của CLB Wolfsburg sẽ được tiếp đón bởi những chàng trai của CLB Nurnberg. Và những chàng trai này sẽ khó tránh khỏi dớp loại xong các đối thủ làng nhàng ở vòng ngoài thì “tạch” khi đón tiếp một đại diện của Bundesliga ở Cúp Quốc gia trong những mùa gần đây.
Nhận định của các chuyên gia về trận đấu đêm nay
CLB Wolfsburg sẽ đối đầu với CLB Nurnberg
CLB Wolfsburg sẽ đối đầu với CLB Nurnberg
Đây chính là mùa thứ 4 liên tiếp CLB Nurnberg chưa thể trở lại đấu trường Bundesliga. Đội chủ nhà sân Max-Morlock quả không hổ danh đại diện giải hạng Nhì của các giải bóng đá nước Đức. Bằng chứng là việc họ liên tục bị các đối thủ trên Bundesliga loại khỏi Cúp quốc gia bất chấp việc họ có lợi thế đá sân nhà.
Mùa 2016/2017, CLB Nurnberg để thua các vị khách CLB Schalke với tỷ số là 2-3 ở vòng 2. Còn ở mùa 2015/2016, CLB Nurnberg để thua vị khách CLB Hertha Berlin với tỷ số là 0-2 ở vòng 1/8. Khi chúng ta nhìn vào kết quả đó có thể thấy dù được đá sân nhà đêm nay nhưng CLB Nurnberg lại không được lịch sử hậu thuẫn.
Càng đáng lo cho đội chủ nhà khi CLB Wolfsburg đang là một trong những đội có sở trường đá Cúp quốc gia Đức mạnh nhất. Trong 5 mùa giải gần đây, CLB Wolfsburg đã vô địch 1 mùa (2014/2015) và có 2 mùa khác vào tham dự đến bán kết.
Trong 5 mùa giải ấy, chỉ có 2 đối thủ hiếm hoi đánh bại được CLB Wolfsburg ở đấu trường Cúp quốc gia là những đối thủ quá lớn gồm CLB Bayern (3 lần) và CLB Dortmund.
Trong 8 lần gần nhất giáp mặt các đại diện của giải hạng Nhì tại Cúp quốc gia, CLB Wolfsburg có thành tích toàn thắng. Tại Cúp quốc gia mùa này, CLB Wolfsburg hiện là 1 trong 4 đội chưa phải nhận bất cứ bàn thua nào.
Lịch sử đối đầu giữa hai đội trong thời gian gần đây cũng đang ủng hộ CLB Wolfsburg hơn. Qua 6 cuộc đụng độ gần đây, CLB Wolfsburg đã giành chiến thắng đến 3 trận, hòa 2 trận còn CLB Nurnberg chỉ thắng được duy nhất ở 1 trận.
Kể từ khi HLV Martin Schmidt nắm quyền dẫn dắt CLB Wolfsburg vào hồi tháng 9/2017 đến nay, CLB Wolfsburg đá tổng cộng 15 trận mà chỉ để thua có 2 trận thật tuyệt vời. Trong mạch trận này, cả 4 CLB Bayern, Schalke, Leverkusen lẫn Leipzig đều không thể đánh bại nổi những chiến binh Wolfsburg.
Đội hình dự kiến của hai đội trong trận đấu đêm nay
Đội hình dự kiến của hai đội trong trận đấu đêm nay
Những thông tin xung quanh của hai đội bóng
Một số thông tin xung quanh hai đội bóng
●    CLB Nurnberg chiến thắng theo châu Á 4/7 cuộc đối đầu gần đây với CLB Wolfsburg.
●    Theo châu Á, CLB Nurnberg chiến thắng 4/7 trận gần đây và chiến thắng 4/7 trận sân nhà gần nhất.
●    Theo châu Á, CLB Wolfsburg chiến thắng 5, hòa 1, thua 3 trong 9 trận gần đây và chiến thắng 3, hòa 1, thua 2 trong 6 trận sân khách gần nhất.
Điều đặc biệt
Tối đa 2 bàn thắng: 6/8 cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội bóng này trên sân của CLB Nurnberg, cả 3 trận gần nhất của cả hai đội chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. Trận này nhiều khả năng vân chỉ có tối đa 2 bàn được ghi mà thôi.
Dự đoán kết quả trận đấu: 1-2
Bạn sẽ chọn tỷ số nào?
Các cầu thủ của CLB Wolfsburg
Các cầu thủ của CLB Wolfsburg
So với CLB Nurnberg, thì CLB Wolfsburg “máu” danh hiệu Cúp quốc gia hơn hẳn. Đây chính là con đường khả thi nhất để CLB Wolfsburg hướng tới việc tham dự cúp châu Âu mùa sau.
Còn với CLB Nurnberg việc họ đang xếp thứ 3 và chỉ kém đội đầu bảng đúng 1 điểm tại giải hạng Nhì nước Đức thì có lẽ họ phải ưu tiên cho mục tiêu thăng hạng hơn là cúp quốc gia.
Thật ra CLB Nurnberg chẳng dại gì căng sức cho nhiều mặt trận trong bối cảnh “cờ thăng hạng” đang  gần đến tay. Thế thì chúng ta càng có cơ sở để đặt niềm tin vào việc tấm vé đi tiếp sẽ được trao cho CLB Wolfsburg.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น