หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2559

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Eintracht Frankfurt, 01h30 ngày 24/5

Hiện tại thì CLB Nurnberg đang có lợi thế sau trận lượt đi, nhưng CLB Eintracht Frankfurt được đánh giá là có bản lĩnh hơn trong trận chiến sinh tử đêm nay. HLV Niko Kovac sẽ đưa đội bóng của mình hoàn tất mục tiêu giành suất dự giải đấu Bundesliga trong mùa tới.
Trận chiến của CLB Nurnberg và CLB Eintracht Frankfurt
Trận chiến của CLB Nurnberg và CLB Eintracht Frankfurt

Những nhận định của chuyên gia về hai đội bóng

Thường thì vo những giây phút quyết định, CLB Nurnberg lại đánh mất bản lĩnh, để rồi phải trả những cái giá rất đắt. Đáng ra, thầy trò HLV Rene Weiler đã có thể tránh được trận đấu cam go với CLB Frankfurt nếu họ tận dụng thành công những cơ hội ở giai đoạn nước rút trong giải hạng Nhì.
Đó cũng là lý do để họ lấy thành công tấm vé trực tiếp lên Bundesliga chơi mùa tới. Thế nhưng kết quả chung cuộc, gặp phải 3 cú vấp ngã ở 7 vòng cuối khiến họ chỉ xếp thứ 3 giải hạng Nhì, tự đặt mình vào thế khó trước CLB Frankfurt.
CLB Eintracht Frankfurt có nhiều cơ hội chiến thắng trong trận đêm nay
CLB Eintracht Frankfurt có nhiều cơ hội chiến thắng trong trận đêm nay
Ngay cả khi giành được kết quả hòa với tỷ số 1-1 ở trận lượt đi tranh vé dự giải Bundesliga mùa tới với CLB Frankfurt, CLB Nurnberg đã thể hiện rằng họ không xứng đáng có được điều may mắn đó. Cả trận đấu, những chàng trai của Nurnberg bị lép vế hoàn toàn khi chỉ sở hữu 26% quyền được kiểm soát bóng.
Thậm chí họ không có nổi một cú sút về phía khung thành của đội Frankfurt. Bàn mở tỷ số mà CLB Nurnberg đã may mắn có được chính là pha đá phản lưới nhà của trung vệ Russ.
Những thực tế trên khiến chúng ta nhận ra một điều,  CLB Nurnberg hiện tại rất hạn chế về chuyên môn mà bản lĩnh thi đấu cũng đang bị xuống dốc. Sức ép của khán giả trên sân nhà và sự thua kém về chuyên môn có thể sẽ khiến họ gục ngã  trên sân nhà tại trận chiến quan trọng trong đêm nay.
Để công bằng mà nói, CLB Frankfurt quá xứng đáng để có được nhiều hơn 1 kết quả hòa ở trận lượt đi. Tuy nhiên, với khả năng dứt điểm yếu kém khiến họ chỉ ghi được vẻn vẹn 1 bàn thắng duy nhất sau 7 cú sút trúng mục tiêu.
Với thành tích 3/4 chiến thắng ở 4 vòng cuối tại giải Bundesliga 2015/2016 đã chứng tỏ cho cổ động viên thấy rằng khi bị dồn vào thế chân tường thì thầy trò HLV Kovac vẫn thể hiện được khả cùng bản lĩnh của để có thể ở lại sân chơi danh giá nhất nước Đức.
Thông tin xung quanh trận đấu của hai đội
Thông tin chính
Theo châu Á, CLB Nurnberg ở những trận gần nhất đã có thành tích như sau chiến thắng 15, hòa 1, thua 4 ở 20 trận gần nhất. Còn với CLB  Frankfurt thì sở hữu thành tích là chiến thắng 8, hòa 2, thua 10 ở 20 trận vừa qua.
Thi đấu trên sân nhà, CLB Nurnberg chiến thắng 12, thua 8 ở 20 trận gần nhất theo châu Á. Trên sân khách, CLB Frankfurt giành chiến thắng 8, hòa 1, thua 11 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.
Một số thông tin đặc biệt
Không quá 2 bàn trong 6/9 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội bóng này, cả 3 trận gần đây của CLB  Nurnberg và đặc biệt là 10/14 trận vừa qua của CLB Frankfurt có không quá 2 bàn được ghi ở mỗi trận. Trận này nhiều khả năng người hâm mộ cũng chỉ được chứng kiến từ   0-2 bàn thắng mà thôi.
Đội hình dự kiến của hai đội
CLB Nurnberg gồm những cầu thủ
Schafer, Margreitter, Sepsi, Brecko, Hovland, Leibold, Gislason, Behrens, Kerk, Burgstaller, Fullkrug.
CLB Frankfurt gồm những cầu thủ
Hradecky, Russ, Djakpa, Abraham, Oczipka, Regasel, Hesebe, Ben-Hatira, Aigner, Ignjovski, Seferovic.
Dự đoán kết quả của trận đấu: 0-2
Các cầu thủ của CLB Nurnberg
Các cầu thủ của CLB Nurnberg
Đây chắc chắn là trận đấu được mong chờ. Hãy cùng đón xem và đặt cho mình những kèo bóng mang nhiều may mắn các bạn nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น